XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CÁN BỘ VIETCOMBANK
Thời lượng đào tạo: 2 ngày
Số khóa đào tạo: 3 khóa
Giảng viên: 3 người
Ông Nguyễn Đình Thành – Hiện đang là CEO Elite PR School, Giám đốc PR, Công ty Truyền thông Le Bros. Mr. Nguyễn Đình Thành tốt nghiệp Thạc sĩ Quản lý Văn hóa tại Pháp; cựu Giám đốc PR Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội và tập đoàn Sovico. Ông Nguyễn Đình Thành đã tốt nghiệp Thạc sỹ Văn hóa Pháp tại ĐH Paris Dauphine (CH Pháp). Các công ty đã từng làm: NEM NEW, Trung tâm Văn Hóa Pháp tại Hà nội L’ESPACE, Sofitel Legend Metropole Hà nội, Sovico Holding, Le Bros, Đồng sáng lập Elite PR School
Ông Lê Quốc Vinh hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation – (Tập đoàn Truyền thông Lê) với 3 công ty thành viên gồm: Công ty Le Media, Công ty Le Bros, và Công ty Vietnam CEO Corporation. Cả 3 công ty đều được đánh giá là những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện. Ông Lê Quốc Vinh cũng là thành viên sáng lập và thành viên HĐQT của Công ty Fansipan Media Corporation, chủ đầu tư và điều hành trực tiếp kênh truyền hình Giải Trí TV.
Nguyễn Thuý Lan – Thạc sỹ truyền thông Đại học tổng hợp tự do Brussel Bỉ, Solvay BS, chuyên về ứng dụng thực tế xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và lãnh đạo., hiện là thành viên hội nhà báo Việt Nam, thành viên hội mảketing chuyên nghiệp VN. Bà Nguyễn Thúy Lan đã từng làm cố vấn truyền thông marketing cho các ngân hàng như BIDV, VPBank, hệ thống VinGroup, Melinh Plaza, Pico…Bà Lan đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như giám đốc KD đại diện miền Bắc của Resort 5 sao Goldensand Hội An, Phó TGĐ hệ thống nhà hàng Mondo Gelato. Hiện tại bà Lan đang đảm nhận vị trí Phó TGĐ hệ thống siêu thị điện máy DigiCity, Phó GĐ ATA -STSC.
Nội dung đào tạo:
Ngày 1
Phần 1: Khởi động: Biến hình ảnh cá nhân thành Thương Hiệu |
Phần 2: Bản chất của danh tiếng dưới con mắt người làm PR. Hiểu đúng về Thương hiệu và Thương hiệu cá nhân |
Phần 3: Giá trị của danh tiếng đối với cá nhân, tổ chức |
Phần 4: Giá trị của danh tiếng lãnh đạo đối với hoạt động kinh doanh của công ty, tổ chức |
Phần 5: Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân
Phần 6: Nguyên tác 5W1H trong xây dựng hình ảnh doanh nhân trong thời đại số Phần 7: Xây dựng Thương hiệu và hình ảnh cá nhân ( Lời nói, cử chỉ, hành động, ngôn ngữ cơ thể và hiểu biết về văn hóa..) Giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể Phần 8: Lựa chọn trang phục và tác phong Phần 9: Vận dụng các công cụ PR hiệu quả để xây dựng và truyền thông hình ảnh offline Phần 10: Các lỗi thường gặp trong cán bộ Ngân hàng và công chức Phần 11: Kỹ năng Networking Phần 12: Bài tập Ngày 2 |
Phần 1 Vận dụng các công cụ PR hiệu quả để xây dựng và truyền thông hình ảnh online
Phần 2: Kỹ năng thuyết trình trước công chúng Phần 3: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi tham gia sự kiện, tiếp khách Phần 4: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi tổ chức sự kiện Phần 5: Quy tắc sử dụng quà tặng và nhận quà Phần 6: Nguyên tắc thưởng thức rượu vang và dự tiệc Phần 7: Quản lý danh tiếng cá nhân Phần 8: Văn hóa VCB đóng góp như thế nào vào sự tăng trưởng bền vững của VCB. Vị trí của mỗi thành viên tổ chức trong việc xây dựng, giữ gìn và bảo vệ danh tiếng VCB. Các yếu tố làm nên văn hóa VCB, các công cụ quản lý văn hóa VCB Phần 9: Thực hành 4 tình huống. Mỗi nhóm 1 tình huống Phần 10: Hỏi đáp và đánh giá khóa học. |