TÔ THỊ THANH HIẾU – CHUYÊN GIA CAO CẤP

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Thac sĩ Chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh (Columbia South University- USA)
  • Cử nhân Kinh tế – chuyên ngành Tài chính và Kế toán, Đại học Kinh tế Tp.HCM
  • Cử nhân Kinh tế – chuyên ngành Quản trị Bệnh Viện – Đại học Dân lập Hùng Vương TP HCM

CÁC BẰNG CẤP CHUYÊN MÔN KHÁC:

  • Chứng chỉ Kế Toán Trưởng do Bộ Tài Chính cấp
  • Chứng chỉ Kế toán Mỹ do Công Ty kiểm Toán AFC cấp
  • Chứng chỉ Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế do Khách sạn New World và Trường Đại học Mở – Bán công Tp. HCM cấp
  • Chứng chỉ tham gia khoá đào tạo “ Để trở thành nhà quản lý xuất sắc” do tập đòan Quản lý Khách sạn Marriott ( USA) cấp.
  • Chứng chỉ tham gia khóa huấn luyện về “Tinh Thần Phục vụ- Spirit to Serve” do tập đoàn quản lý Khách sạn New World Developments – Hongkong cấp.
  • Chứng chỉ tốt nghiệp lớp Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp do Học viện Quản lý và Lãnh đạo Anh Quốc ILM cấp
  • Các chứng chỉ tham dự các khóa học ngắn hạn trong, ngoài nước với nhiều chuyên đề khác …
  • Tham dự nhiều khoá đào tạo giảng viên chuyên nghiệp do các tổ chức trong và ngoài nước thực hiện, gần đây nhất là khóa đào Giảng viên chuyên nghiệp do APM ( Thái Lan) thực hiện.

 

NĂNG LỰC LÀM VIỆC

đã trãi qua nhiều năm làm việc tại vị trí quản lý ở nhiều ngành khác nhau như xuất nhập khẩu, Dịch vụ, Du Lịch, Khách sạn Quốc tế, Bệnh viện Quốc tế; Giaó dục…..và qua hơn 10 năm làm việc tại vị trí quản lý ở một Khách sạn năm sao lớn, cô đã được đào tạo chuyên sâu về phong cách quản lý chuyên nghiệp của tập đoàn quản lý khách sạn lớn của Mỹ: Tập đoàn Mariott.

Cô đã vinh dự nhận được bằng khen của Nhà trắng (White House) -USA và của Tổng Lãnh Sự Quán Mỹ về việc đã cùng thực hiện và phục vụ xuất sắc cho chuyến viếng thăm Việt Nam lịch sử của Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton vào năm 2001 và nhiều bằng khen khác.

Bằng kiến thức được đào tạo bài bản, kinh nghiệm làm việc thực tế và kỹ năng huấn luyện chuyên nghiệp, cô đã thành công trong công việc huấn luyện đào tạo cho rất nhiều tổ chức.

Những khách hàng đã tham gia các khoá đào tạo thiết kế chuyên biệt mà Cô thực hiện có thể kể đến: Công Ty Nestle, Công Ty Lavie, Công Ty KAO Việt Nam, Công Ty Sữa Cô Gái Hà lan, Công Ty cổ phần sữa Vinamilk, Công Ty BP Exploration, Công ty Coca Cola, Công Ty Samsung Vina, Công ty Bảo hiểm Manulife, Công ty JVPC, Công ty Phát chuyển nhanh DHL, Viện Ngôn Ngữ Quốc tế ILA, Công Ty Indochina Capital, Công Ty Chứng khoán Mekong Securities, Công ty chứng khoán Mirae Asset, Công ty chứng khóan KimEng, Công ty Phát Triển Thị Trường Việt Nam MSV, Công Ty Noni Vina, Công ty Gốm sứ Minh Long, Công Ty Chuo Senko VN, Ngân hàng Quân đội, Ngân hàng Việt nam Thương tín, Công ty Kuehne & Nagel, SPT ( Sài Gòn Postel Telecome ), Công Ty Vinagames, Công ty Dược phẩm Merap, Công ty Dược Phẩm Bayer, Công ty Dược Sanofi, Tập đoàn HiPT, Tập đoàn FPT, Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan, Vinaphone, Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông VNPT (Tổng đài 1088, 1080, 39116116, Điện thoại Đông,Tây….) v.v. Các khách sạn nhà hàng cao cấp như Khách sạn Norlfolk, Nolfolk Mansion, Khách sạn Nikko, Khách sạn Metrole, Khách sạn Liberty Quê hương, Khách sạn Bông sen, Khách sạn Palace, Lisa, nhà hàng Lion, Vietnam House,  Lemond Grass, Bún ta… và rất nhiều khóa đào tạo public khác….. cũng như đã đào tạo hàng trăm sinh viên cho trường Quản lý Khách sạn Việt Úc và học viên của Đại học Hoa Sen

Ngoài ra với kinh nghiệm thực tế quản lý và điều hành bệnh viện cũng như kiến thức được đào tạo chính quy trong ngành Quản trị bệnh viện, cô cũng đã rất thành công trong việc thực hiện nhiều khóa huấn luyện dưới nhiều chủ đề khác nhau cho các Bệnh viện như: Bệnh viện FV, Bệnh Viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhi Đồng II, Bệnh viện Thẩm Mỹ Thanh Vân, Bệnh viện Quốc tế Vũ Anh, Bệnh viện quận 5, Sở Y Tế Cà mau, Bệnh viện Phụ sản Cà mau, Phòng khám Đa Khoa Thiên Nam, Bệnh viện Thanh Vũ Bạc liêu, Phòng khám Đa khoa Vì dân, Phòng khám Đa khoa Thành Công, Phòng khám Đa khoa Victory, Phòng khám Thánh Mẫu, Phòng khám Newlife……

CÁC CHUYÊN ĐỀ GIẢNG DẠY Train the trainer, Selling skill, Key Account Management, Tele sales, Customer service skill, Communication skill, Presentation skill, Motivation, Interview technique, Change management, Time management, Problem Solving, Corporate Culture….và các kỹ năng quản lý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *