Nguyễn Thúy Lan- P.Giám Đốc ATA-STSC

nguyenthuylan
CHUYÊN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

CỐ VẤN LÃNH ĐẠO, PHÁT TRIỂN KINH DOANH/THƯƠNG HIỆU

“Mọi vấn đề đều có giải pháp và tôi luôn nỗ lực tìm giải pháp tốt nhất”

  1. TÓM TẮT KỸ NĂNG LÀM VIỆC
+ Có 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh  & phát triển nhiều mảng cốt lõi:

–          Xây dựng và Phát triển hệ thống kinh doanh  chuỗi – chăm sóc khách hàng Nhà hàng Âu cao cấp.

–          Đại diện Kinh doanh Khu nghỉ 5 sao thuộc tập đoàn Đa quốc gia Swiss-belhotel International – Khu nghỉ 5 sao Golden Sand Resort Hội An.

–          Cố vấn phát triển thương hiệu và kinh doanh cho nhiều thương hiệu/ doanh nghiệp.

–          Nhân viên xuất sắc nhất liên tục nhiều năm 2008-2009-2010 về lĩnh vực Kinh doanh Quảng cáo trực tuyến của công ty Quảng cáo trực tuyến 24H (website 24h.com.vn)

–          Tư vấn và thiết lập xây dựng toàn bộ dự án phát triển công ty và nhà máy của Nhật tại Việt Nam của tập đoàn NISSEI VÀ TOYOINK.

+ Cụ thể đã tư vấn và phát triển các dự án thuộc nhiều thương hiệu lớn:

–          Lập và triển khi trực tiếp các kế hoạch truyền thông & Quảng cáo & thiết kế Bộ Nhận diện thương hiệu: Pico; HC; DigiCity, BIDV, SUNHOUSE,SAIKO, Vincom- Times City …

–          Tư vấn bán hàng, PR cho các sản phẩm mới, nhãn hiệu mới của nhiều doanh nghiệp…

–          Cố vấn cao cấp về chiến lược và kế hoạch cho Lãnh đạo về kinh doanh và truyền thông trực tuyến của hệ thống Nhà hàng Ý và nhà hàng Việt.

–          Thực hiện các thủ tục thành lập của các Công ty nước ngoài Nissei, Toyoink,  Thương Mại Singapore,

+ Có 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Truyền thông, Thương hiệu, kinh doanh:

–          Quan hệ công chúng (PR), Sự kiện (Event), phim quảng cáo (TVC), Thiết kế – ý tưởng và in ấn quảng cáo (Printad) và các loại hình quảng cáo khác.

–          Lập mạng lưới và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Phát triển cơ sở dữ liệu.

–          Phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

+ Có kiến thức về lĩnh vực quản lý ứng dụng công nghệ cao như:

–          Hệ thống quản lý ISO, quản lý bằng phần mềm, phát triển chính sách nhân sự, tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ máy công ty, cho phòng ban (cùng chiến lược phát triển)…

+ Có kinh nghiệm tư vấn và bán hàng cho đối tượng doanh nghiệp và đối tượng cá nhân (am hiểu tâm lý khách hàng và thị trường, luôn có nhiều phương án giải pháp hiệu quả)

+ Có quan hệ tốt với nhiều cơ quan truyền thông, là Phóng viên báo NGƯỜI HÀ NỘI –HỘI NHÀ BÁO VIỆT NAM (THẺ HỘI VIÊN)

+ Kỹ năng viết báo chí, biên tập, ý tưởng & phác thảo thiết kế, xử lý thông điệp & am hiểu các kênh truyền thông và mua được giá tốt.

+ Khả năng thích nghi cao và linh hoạt trong công việc (trong hoàn cảnh gấp rút/ trục trặc).

+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc quản lý hiệu quả.

+ Có kỹ năng phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đối tác & khách hàng, kỹ năng giao tiếp tốt

+ Tính cách & phẩm chất: Năng nổ, nhiệt huyết, trách nhiệm cao, ngay thẳng, chân thành, rõ ràng và khó tính trong công việc. Là mẫu người “luôn cố gắng hết sức” – “Can Do”

  1. QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC:

Liên tục thực hiện các dự án tư vấn về thương hiệu doanh nghiệp và cá nhân.

Hiện tư vấn thương hiệu cá nhân cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp.

 

       A.Tên cơ quan: CÔNG TY CP DIGICITY VIETNAM .

1)     Thời gian từ 2/2014 đến nay

2)     Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh về lĩnh vực BÁN LẺ ĐIỆN MÁY (siêu thị)

3)     Phòng/ ban công tác: Phát triển kinh doanh và Truyền thông & Chăm sóc khách hàng.

4)     Vị trí công tác/chức vụ: Giám đốc phát triển Thương hiệu và Marketing – Phó Tổng giám đốc hệ thống siêu thị

5)     Mô tả công việc chi tiết:

I- QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU HÌNH ẢNH (Branding)

– Xây dựng chiến lược thương hiệu của Công ty và triển khai thực hiện theo ngân sách và kế hoạch được phê duyệt;

– Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; hợp tác với các cơ quan quảng cáo, truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội, đối ngoại;

– Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của Công ty: Logo, Sologan, bảng biển, đồng phục, màu sắc, biểu tượng… – Phối hợp thực hiện các dự án nghiên cứu, khảo sát thị trường (định lượng và định tính) để làm cơ sở phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…

– Thực hiện các công tác pháp lý liên quan tới thương hiệu, xin cấp những giấy chứng nhận có liên quan;

– Quản lý và phát triển nội dung website của Công ty để quảng bá hình ảnh phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty

II. QUẢN LÝ GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG MARKETING THƯƠNG MẠI (Trade Marketing)

– Xây dựng, phát triển hệ thống thông tin Trade Marketing

– Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng các chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu, phân phối sản phẩm;

– Thực hiện các chương trình quảng cáo, chương trình khuyến mại, hỗ trợ thúc đẩy bán hàng tại các điểm bán lẻ và các kênh phân phối; Báo cáo đánh giá hiệu quả của từng chương trình;

– Thực hiện các POSM như Leaflet, Poster, Standee, Banner, Backdrop, ..

– Tìm kiếm các cơ hội liên kết, hợp tác với khách hàng, đối tác tiềm năng để tiêu thụ sản phẩm của Công ty;

– Phát triển các cơ hội mở rộng hệ thống đại lý, Nhà phân phối.

– Tìm kiếm các cơ hội liên kết dịch vụ với đối tác để phối hợp triển khai các hình thức tiếp thị mang lại lợi ích cho Công ty và đối tác;

– Phát triển thực hiện việc trưng bày hàng hóa (Point-of-sale displays).

III.        CÁC HOẠT ĐỘNG VỀ ONLINE PR & MARKETING

– Lập kế hoạch & Giám sát tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm đạt mục tiêu doanh số kênh online;

– Quản lý chiến dịch đưa lượng từ khoá để đẩy website công ty (web bán hàng) lên top đầu các trang tìm kiếm bằng Google Ad words …);

– Thực hiện việc gửi tin nhắn quảng bá qua điện thoại bằng phần mềm trực tuyến.

– Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website bán hàng, website công ty;

– Quản lý việc tìm kiếm, khách hàng qua internet, mạng xã hội, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet;

– Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các báo điện tử;

– Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.

– Phối hợp với phòng Kinh doanh phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.

– Hỗ trợ tổng hợp dữ liệu, phân tích đánh giá hiện trạng và tiềm năng hoạt động tiếp thị online. Báo cáo theo tháng về hiệu quả kênh online và Fanpage Facebook

IV- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, kinh doanh, thương hiệu. Quản lý toàn bộ nhân viên khối chuyên môn. (quản lý khoảng 20 nhân sự)

 

IV. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC

–         Lập kế hoạch phát triển dự án. Thực hiện triển khai các hợp đồng tư vấn và cung cấp.

–         Triển khai các chiến lược và kế hoạch trong công tác tư vấn và cung cấp nhân sự của công ty.

–         Dịch tài liệu và cố vấn cho lãnh đạo, giao dịch bằng tiếng Anh khi được yêu cầu.

–         Làm việc với các đối tác, với chính quyền, cơ quan chức năng về thủ tục, giấy tờ.

–          

       B.Tên cơ quan: HỆ THỐNG NHÀ HÀNG MONDO GELATO (www.Mondo.vn) .

1)     Thời gian từ 2011 đến 2/2014

2)     Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh về lĩnh vực Nhà Hàng

3)     Phòng/ ban công tác: Phát triển kinh doanh và Truyền thông & Chăm sóc khách hàng.

4)     Vị trí công tác/chức vụ: Giám đốc phát triển Thương hiệu và Kinh doanh – Phó Tổng giám đốc hệ thống nhà hàng Mondo

5)     Mô tả công việc: như các công việc đang làm tại DigiCity

       C.Tên cơ quan: Công ty CP Quảng cáo trực tuyến 24H

1)     Thời gian công tác từ: 2008 đến 2011

2)     Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh về Quảng cáo truyền thông trực tuyến

3)     Phòng/ ban công tác: Phòng Kinh doanh Quảng cáo (các thương hiệu lớn về các mảng Điện máy, điện thoại, gia dụng, Ngân hàng, Viễn Thông, Giáo dục, Nhà hàng, bán lẻ)

4)     Vị trí công tác/chức vụ: Cố vấn phát triển thương hiệu và Kinh doanh các thương hiệu lớn- khách hàng của công ty (thuộc phòng kinh doanh)

5)     Mô tả công việc:

–       Tư vấn khách hàng để đạt hiệu quả như yêu cầu.

–       Lên kế hoạch marketing (bao gồm mô tả thiết kế) và chiến lược truyền thông cho các nhãn hàng mới hoặc các thương hiệu.

–       Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn và ký hợp đồng.

–       Quản lý nhân viên bán hàng các nhóm ngành (chỉ tiêu, doanh số).

–       Chuẩn bị hồ sơ thầu cho các dự án quảng cáo truyền thông lớn

–       Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Miền Bắc.

 

Tên cơ quan:  Tập đoàn Quản lý khách sạn khu nghỉ Swissbel – Golden Sand Resort Hội An – Khách sạn 5 sao Cát Vàng                 

6)   Thời gian công tác từ 2006 đến 2008

7)   Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh về lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ cao cấp

8)   Phòng/ ban công tác: Kinh doanh

9)   Vị trí công tác/chức vụ: Đại diện kinh doanh tại Hà Nội (Sales Manager)

10)               Mô tả công việc:

–          Làm kế hoạch và ký kết hợp đồng với khách hàng và đối tác…

–          Thực hiện trực tiếp các chương trình lớn của nhiều đoàn khách lớn (Ngân hàng, chứng khoán…)

–          Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo quản lý trực tiếp.

 

 
Tham khảo: Sẵn sàng cung cấp khi được yêu cầu  
  1. QUÁ TRÌNH HỌC TẬP
A. Đào tạo Đại học
Tên trường

 

Năm học

(Từ  – Đến)

Chuyên ngành Bằng cấp

 

ĐẠI HỌC TỔNG HỢP TỰ DO BRUSSELS – SOLVAY BUSINESS SCHOOL & NEU 2006 – 2008 MARKETING & TRUYỀN THÔNG THẠC SĨ QTKD
Viện Đại học Mở Hà Nội 2001 – 2005 ANH VĂN CỬ NHÂN
B. Các chương trình đào tạo khác được cấp chứng chỉ

 

(Tham gia nhiều chương trình đào tạo khác về các kỹ năng  của Tâm Việt, , kiến thức kinh doanh của trường Doanh nhân PTI và của nhiều tổ chức uy tín)

– Kỹ năng Thuyết trình

– Kỹ năng tư duy hiệu quả & sáng tạo

– Kỹ năng Giao tiếp

– Kỹ năng xử lý khủng hoảng

– Kỹ năng Quan hệ công chúng (của Học Viện Báo chí & Tuyên Truyền)

– Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí của Hội Nhà báo Việt Nam, Chứng chỉ nghiệp vụ Thuế của Centaf

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *