
Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ và sự lan tỏa của mạng xã hội trong mọi mặt đời sống, hình ảnh và uy tín của mỗi cá nhân cũng như tổ chức ngày càng gắn liền với cách ứng xử online. Với ngành tài chính – ngân hàng, nơi sự tin cậy và minh bạch là yếu tố then chốt, việc xây dựng phong cách ứng xử chuyên nghiệp trên không gian mạng không chỉ giúp bảo vệ hình ảnh cá nhân và thương hiệu VCBS, mà còn tạo nên sự thấu cảm, đồng hành và trung thành từ khách hàng.
Khóa học “Kỹ năng ứng xử trên mạng xã hội” dành cho cán bộ VCBS mang lại những giá trị thiết thực:
– Hiểu rõ nguy cơ và cơ hội từ mạng xã hội đối với công tác truyền thông trong ngành tài chính – ngân hàng.
– Nắm bắt quy định, quy chế và luật an ninh mạng, tránh rủi ro chia sẻ thông tin và “bẫy” truyền thông.
– Trang bị kỹ năng ứng xử chuyên nghiệp trên các nền tảng phổ biến (Facebook, Zalo, TikTok, YouTube…), từ đó biết cách tạo sự tin tưởng, thiện cảm và bảo vệ uy tín cho VCBS.
– Thực hành xử lý tình huống thực tế: ứng xử với khách hàng online, xây dựng hình ảnh cá nhân, phát triển network.
– Khai thác hiệu quả các công cụ AI và xu hướng truyền thông số, giúp cán bộ VCBS thích nghi nhanh với thay đổi và nâng cao hiệu quả công việc.
– Thông qua khóa học, mỗi cán bộ VCBS sẽ có cơ hội nâng cao năng lực truyền thông cá nhân, trở thành một đại sứ hình ảnh chuyên nghiệp của VCBS trong thời đại số.