Đoàn Đỗ Ngọc Thi – Nguyên Giám Đốc Truyền Thông VNG _ Giảng viên PR Đại học Hoa Sen
Trong gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị, chị Thi Đoàn đã tham gia tư vấn chiến lược và thực hiện các campaign quan trọng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam & Đông Nam Á từ Unilever, P&G, Suntory PepsiCo, Vinamilk, Masan Consumer, Samsung, Microsoft, British American Tobacco, Mead Johnson, Shell, HSBC, Mondelez, Orion…
Với hơn 4 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám Đốc Truyền Thông tại VNG, chị Thi Đoàn không chỉ đảm nhận vai trò là người phát ngôn của VNG, quản lý toàn bộ các hoạt động Corporate PR của thương hiệu VNG mà còn phụ trách mãng truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa và giá trị cốt lõi cho hơn 2000 nhân viên trong công ty, tạo nên sức sống mới và gắn kết toàn bộ nhân viên để cùng nhau phát triển VNG.
Bên cạnh đó, chị Thi Đoàn còn là giảng viên bộ môn Quan hệ công chúng tại trường Đại học Hoa Sen, cũng như các trung tâm đào tạo khác như BMG…
- Một số chương trình nội bộ đã tổ chức:
- Sân chơi“Film Festival” – Cuộc thi làm video clips dành cho nhân viên trong nội bộ VNG, khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên, tạo nên nhiều câu chuyện thú vị về công ty, con người và môi trường làm việc.
- Cuộc thi “VNG Got Talent” – Đây là nơi để mỗi nhân viên thể hiện tất cả các khả năng đặc biệt riêng của mình. Cuộc thi tạo nên sự tự tin cho nhân viên, gắn kết mọi người, tạo bầu môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ.
- Cuộc thi “Rinh Chuông Về” – Đây là sân chơi trí tuệ dành cho tất cả nhân viên, các nhân viên có thể kết hợp với nhau thành từng đội để tham gia. Cuộc thi giúp nâng cao kiến thức cho nhân viên.
- Chương trình “Bỗng dưng muốn thích” – Là sân chơi không hạn chế thể loại tài năng và không có bất cứ tiêu chí chấm giải nào. Chỉ đơn giản là trong 5 phút, người chơi phải thể hiện cá tính, tài năng để thuyết phục ít nhất 3 trong 5 giám khảo thíchngười chơi.
- Một vài các hoạt động sự kiện 3/8, 1/6, 20/10, Tết Trung thu, Tiệc cuối năm…
- Một số chương trình cộng đồng đã thực hiện:
- Chuỗi hoạt động “Cho em nụ cười – Cho em cuộc đời”phối hợp cùng quỹ Operation Smile nhằm vận động quỹ phẫu thuật cho 200 trẻ em khó khăn bị dị tật môi, hở hàm ếch với tổng số tiền thu được hơn 1 tỷ từ cộng đồng.
- Hoạt động “Đi bộ vì nụ cười”thu hút hơn 5,000 người cùng với nhiều nghệ sĩ như Quốc Thuận, Khởi My, Khương Ngọc, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng My… tham gia.
- Hoạt động “Máy tính trao Hải Quân” – Tặng máy tính cho các quân đồn Hải Quân vùng 1, 2, 4 và các đảo tại Trường Sa.
Chương trình “Mỗi người một cuốn sách” – Kêu gọi cộng đồng trao tặng sách để làm thành thư viện cho các đảo tại Trường Sa cũng như các trường học ở vùng Nông thôn.